Học phần Marketing (SĐH)
Duyệt Học phần Marketing (SĐH) theo Tác giả "Đào Thị Minh Thanh"
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Sơn Lam; Ngô Minh Cách; Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu