Duyệt theo Tác giả ". Nguyễn Minh Tân ThS"
- Ấn phẩmCảm nhận của khách hàng khi sử dụng các ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực bảo hiểm: Nghiên cứu điển hình tại Thành phố Hồ Chí Minh(Học viện Tài chính, 2024) Trần Thị Thanh Nga TS; . Nguyễn Minh Tân ThSNghiên cứu sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính dựa trên hiệp phương sai (CB-SEM) để đánh giá cảm nhận của khách hàng khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm số (ITPs). Nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động giữa các khái niệm cảm nhận sự hữu ích và cảm nhận khó khăn đến các yếu tố sự hài lòng của khách hàng, sự kỳ vọng vào việc hỗ trợ của người làm trong DNBH, và sự tin tưởng của khách hàng đối với DNBH khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm số. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi khách hàng nhận thấy sự hữu ích và tính dễ sử dụng của ứng dụng bảo hiểm số trong quá trình sử dụng thì họ sẵn sàng chấp nhận ứng dụng bảo hiểm số hơn. Bên cạnh đó, sự khó khăn khi sử dụng ứng dụng bảo hiểm số tác động tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng và làm giảm sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp bảo hiểm. Nghiên cứu hàm ý sự cần thiết phải nâng cao nhận thức về ứng dụng bảo hiểm số đối với hoạt động của các doanh nghiệp để phát triển thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.