Luận văn/Đề án Tốt nghiệp năm 2025
Duyệt Luận văn/Đề án Tốt nghiệp năm 2025 theo Chủ đề "chính sách tín dụng"
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Seabank - Chi nhánh Đông Đô(Học viện Tài chính, 2025) Trần Trung Hiếu; Hà Thị Đoan Trang TSNghiên cứu đánh giá thực trạng chính sách tín dụng hiện hành của SeABank chi nhánh Đông Đô đối với khách hàng cá nhân. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chính sách tín dụng đối với KHCN tại NHTM SeABank.
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải MSB - Chi nhánh Láng Hạ(Học viện Tài chính, 2025) Trịnh La Bách; Vũ Sĩ Cường PGS.TS.Đánh giá thực trạng chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải MSB – Chi nhánh Láng Hạ trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, đề tài chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu tồn tại và nguyên nhân dẫn đến các vấn đề trong việc quản lý tín dụng. Cuối cùng, từ các kết quả nghiên cứu thực tế, đề xuất một số giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả công tác tín dụng, tối ưu hóa quy trình cho vay, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại chi nhánh trong thời gian tới.
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín chi nhánh Hưng Yên - Phòng giao dịch Phố Hiến(Học viện Tài chính, 2025) Nguyễn Hương Ly; Vũ Sĩ Cường PGS.TS.Phân tích quá trình triển khai chính sách tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Hưng Yên – PGD Phố Hiến trong giai đoạn 2022-2024. Đánh giá tác động của chính sách tín dụng đến hoạt động cho vay. Phân tích ảnh hưởng của chính sách tín dụng đến hiệu quả lợi nhuận của chi nhánh trong giai đoạn 2022-2024. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách tín dụng trong thời gian tới.
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn- hà nội - Chi nhánh Ba Đình(Học viện Tài chính, 2025) Đinh Thị Anh Hồng; Hà Thị Đoan Trang TSHệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội- chi nhánh Ba Đình giai đoạn 2022-2024. Dựa vào những kết quả đánh giá chỉ ra được những điểm mạnh và hạn chế còn tồn tại, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội- chi nhánh Ba Đình.
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi nhánh Cao Bằng - Phòng giao dịch Đề Thám(Học viện Tài chính, 2025) Đoàn Hải Yến; Hà Thị Đoan Trang TSPhân tích các hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Qua đó đánh giá tính hiệu quả trong quá trình áp dụng chính sách tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp và tác động của chính sách tín đến hoạt động kinh doanh của đơn vị. Đưa ra một số giải pháp và kiến nghị giúp đơn vị nâng cao hiệu quả hoạt động và khắc phục các hạn chế vẫn còn đang tồn tại.
- Ấn phẩmPhân tích chính sách tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - Chi nhánh Tây Hà Nội - Phòng giao dịch Vạn Phúc(Học viện Tài chính, 2025) Vũ Thu Thảo; Vũ Sĩ Cường PGS.TS.Làm rõ những nội dung cơ bản về chính sách tín dụng trong hoạt động ngân hàng, đặc biệt là tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp. Phân tích thực trạng chính sách tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Tây Hà Nội - PGD Vạn Phúc, từ đó đánh giá những kết quả đạt được cũng như các tồn tại, hạn chế còn tồn đọng trong quá trình triển khai. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp góp phần hoàn thiện chính sách tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng, hạn chế rủi ro và phù hợp hơn với tình hình thị trường hiện nay.