Ấn phẩm:

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

3

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Nguyễn Quang Tuấn
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Tài chính
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
tiếp thị , nghiên cứu , giáo trình
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép