Ấn phẩm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh, qua việc khảo sát 300 đối tượng khách hàng là khách du lịch đến tham quan du lịch tại Tây Ninh từ tháng 8-9/2023. Phương pháp lấy mẫu được chọn là phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Sau khi loại bỏ các phiếu khảo sát không đạt yêu cầu, số phiếu khảo sát dùng để phân tích là 273 phiếu, đạt tỷ lệ 91%. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh (thông qua hệ số Bê ta chuẩn hóa), được sắp xếp theo thứ tự từ quan trọng cao nhất đến ít quan trọng như sau: 1) Nguồn lực kế thừa (hệ số Bê ta = 0,263); 2) Sự hấp dẫn của điểm đến (hệ số Bê ta = 0,221); 3) Các nhân tố và nguồn lực hỗ trợ (hệ số Bê ta = 0,199); 4) Điều kiện nhu cầu (hệ số Bê ta = 0,149); 5) Quản lý điểm đến (hệ số Bê ta = 0,120).
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thạnh Vượng TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Năng lực cạnh tranh , Điểm đến du lịch , Tỉnh Tây Ninh
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép