Ấn phẩm:

Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Chương Dương

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhá
Mô tả
Thư mục tr 62
Tác giả
Vũ Đức Cảnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Kim Oanh TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần , Ngân hàng điện tử , Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam , Chi nhánh Chương Dương
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép