09. Tạp chí
Duyệt 09. Tạp chí theo Chủ đề "Ẩm thực"
- Ấn phẩmSử dụng ma trận ife - efe nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B hotel continental Sài Gòn(Học viện Tài chính, 2024) Vũ Quốc Quý ThS; Châu Thành Chơn ThSHiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu này tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon.