07. Đề cương học phần
Duyệt 07. Đề cương học phần theo Topic "Ngành Quản trị Kinh doanh"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Khởi nghiệp kinh doanh(Tài chính, 2021) Võ Thị Vân Khánh; Trần QuânTrang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về: điều kiện, kỹ năng phân tích môi trường kinh doanh, tìm kiếm lựa chọn ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển sự nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmBài tập quản trị sản xuất và tác nghiệp(Tài chính, 2009) Trần Đức Lộc TS.; Nguyễn Thị Mai ThS.Những kiến thức cơ bản, kỹ năng thực hành về quản trị sản xuất và tác nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Học viện Tài chính.
- Ấn phẩmĐạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn Mạnh QuânTrình bày về vấn đề đạo đức trong kinh doanh, các triết lí về đạo đức trong kinh doanh, vấn đề liên quan đến đạo đức trong kinh doanh. Những tình huống đạo đức kinh doanh điển hình. Văn hoá doanh nghiệp và xây dựng phát triển văn hoá doanh nghiệp
- Ấn phẩmEssentials of marketing(Financial, 2018) Dao Thi Minh Thanh Assos.Prof.Ph.D; Nguyen Thi Van Anh MA
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2021) Nguyễn Đức Lợi; Đỗ Thị Nâng; Nguyễn Thị Thu HươngTrình bày nhập môn khoa học quản lý; chức năng, nguyên tắc, phương pháp và công cụ quản lý; cơ cấu tổ chức quản lý; thông tin quản lý và quyết định quản lý; lao động quản lý, cán bộ quản lý, mục tiêu và động lực quản lý
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2008) Trần Thị Kim Tuyến; Nguyễn Thị Thu HươngCung cấp những kiến thức cơ bản nhất về quản lý và khoa học quản lý phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đất nước.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2008) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Nguyễn Quang Tuấn; Trần Xuân Hải PGS.TS.; Nguyễn Sơn Lam ThS.Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2009) Nguyễn Thị Mùi PGS.TS.; Đào Thị Minh Thanh PGS. TS; Ngô Minh Cách ThS.; Lê Thị Minh Nga TS.; Trần Văn Hiệu TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Sơn Lam; Ngô Minh Cách; Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmGiáo trình quan hệ công chúng =PR - Public Relation(Tài chính, 2015) Ngô Minh Cách; Đào Thị Minh Thanh PGS. TSCung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của Học viện.
- Ấn phẩmGiáo trình Quản lý hành chính công(Tài chính, 2018) Nguyễn Thị Thu Hương TS.; Lê Hoàng Anh ThS.; Nguyễn Đức Lợi TS.; Nguyễn Quang Sáng ThS.Cung cấp những kiến thức cơ bản, đại cương về quản lý hành chính công; những vấn đề về quản lý hành chính công trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính - tiền tệ, kế toán, kiểm toán, trang bị những kỹ năng cơ bản về công nghệ hành chính. Đồng thời, đưa ra quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ta liên quan đến vấn đề cải cách hành chính công; những kết quả đã đạt được và những nội dung cần thiết phải tiếp tục tiến hành trong cải cách hành chính công của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị chất lượng(Tài chính, 2016) Nguyễn Văn Phúc PGS.TS.; Nguyễn Xuân Điền TS.Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản, đề cập tới những vấn đề lý luận chung về chất lượng gắn liền với yêu cầu thực tiễn của thị trường, khách hàng và quản trị doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Nhằm trang bị những kiến thức tổng quát về quản trị chất lượng và năng lực thực hành quản trị chất lượng cho học sinh, giáo viên, những nhà nghiên cứu...
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị chiến lược(Tài chính, 2015) Nguyễn Xuân ĐiềnTrình bày những vấn đề tổng quan về quản trị chiến lược của doanh nghiệp, xây dựng chiến lược, phân tích mội trường kinh doanh. Thực hiện và đánh giá chiến lược để mang lại kết quả cao nhất cho doanh nghiệp
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị học(2017) Nguyễn Xuân Điền TS.; Đỗ Công Nông ThS.; Lê Xuân Đại ThS.Trình bày những vấn đề cơ bản về quản trị học; vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị; thông tin và quyết định trong quản trị; chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị học(2014) Nguyễn Xuân Điền; Lê Xuân Đại ThS.Lý luận chung. Vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị. Thông tin và quyết định trong quản trị. Chức năng hoạch định, chức năng lãnh đạo, chức năng kiểm tra.
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị kênh phân phối(Tài chính, 2018) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Tổng quan về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Cấu trúc, thành viên, môi trường, chiến lược và vấn đề quyết định thiết kế kênh phân phối. Quyết định dòng phân phối vật chất và quản lý, điều hành, kiểm soát kênh phân phối