Khoa Quản trị kinh doanh
Duyệt Khoa Quản trị kinh doanh theo Topic "Ngành Quản trị Kinh doanh"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Khởi nghiệp kinh doanh(Tài chính, 2021) Trần QuânTrang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về: điều kiện, kỹ năng phân tích môi trường kinh doanh, tìm kiếm lựa chọn ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển sự nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2021) Nguyễn Thị Thu HươngTrình bày nhập môn khoa học quản lý; chức năng, nguyên tắc, phương pháp và công cụ quản lý; cơ cấu tổ chức quản lý; thông tin quản lý và quyết định quản lý; lao động quản lý, cán bộ quản lý, mục tiêu và động lực quản lý
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị kinh doanh(Tài chính, 2023) Nguyễn Thị Thu Hương TS.; Đỗ Thị Nâng Ths.; Nguyễn Ngọc Lan Ths.; Trần Thị Hiên Ths.; Hồ Thị Hoà TS.; Lê Hoàng Anh Ths.Giới thiệu đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của môn kinh tế môi trường, cụ thể về: môi trường và phát triển, kinh tế học về tài nguyên thiên nhiên, về chất lượng môi trường. Đánh giá tác động môi trường đối với các dự án đầu tư phát triển và quản lí nhà nước về môi trường
- Ấn phẩmGiáo trình Văn hóa doanh nghiệp(Tài chính, 2017) Đỗ Thị Phi Hoài PGS.TS.Trình bày các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp bao gồm: văn hóa, văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, văn hóa trong nội bộ doanh nghiệp, trong xây dựng và phát triển thương hiệu
- Ấn phẩmTextbook Global marketing management(2023) Đào Thị Minh ThanhCuốn sách đề cập tới vấn đè toàn cầu háo kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
- Ấn phẩmTextbook of Public relations(Finance, 2021) Hoang Thi Hong HanhCung cấp các kiến thức căn bản về quan hệ công chúng, cách thức quan hệ với báo chí, phương pháp ngăn ngừa khủng hoảng và xử lý khi khủng hoảng xảy ra. Trình bày về công tác truyền thông trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, vai trò của quan hệ công chúng trong các tổ chức; đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của tổ chức dưới góc độ quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại Việt Nam