01. Giáo trình/Bài giảng
Duyệt 01. Giáo trình/Bài giảng theo Topic "Ngành Quản trị Kinh doanh"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Digital marketing(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS; Nguyễn Thị Nhung TS; Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Quang Tuấn ThS; Lê Phương Tuấn; Đinh Thị Len ThS; Nguyễn Xuân Lâm NCSGiới thiệu tầm quan trọng của marketing trong kỷ nguyên số, phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing...
- Ấn phẩmBài giảng gốc Khởi nghiệp kinh doanh(Tài chính, 2021) Võ Thị Vân Khánh; Trần QuânTrang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về: điều kiện, kỹ năng phân tích môi trường kinh doanh, tìm kiếm lựa chọn ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển sự nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản lý nhà nước về kinh tế(Tài chính, 2024) Nguyễn Thị Thu Hương TS; Hồ Thị Hoà TS; Nguyễn Quang Sáng TS; Đỗ Thi Nâng TS; Trần Thị Hiên Ths.NCS; Lê Hoàng Anh Ths
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị kinh doanh du lịch(Tài chính, 2024) Nguyễn Thị Thu Hương TS; Nguyễn Xuân Điền TS; Hồ Thị Hoà TS; Đỗ Thị Nâng TS; Nguyễn Quang Sáng TS; Nguyễn Thị Ngọc Lan Ths; Trần Thị Hiên Ths; Nguyễn Thị Phương Thảo Ths; Nguyễn Phương Linh Ths; Lê Hoàng Anh ThsTổng quan kinh doanh du lịch, quản trị kinh doanh dịch vụ vận tải khách du lịch, quản trị kinh doanh dịch vụ lưu trú và dịch vụ du lịch khác, hoạt động hướng dẫn du lịch.
- Ấn phẩmBài giảng gốc Tâm lý học quản lý(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS.; Đinh Thị Len ThS.
- Ấn phẩmBài tập quản trị sản xuất và tác nghiệp(Tài chính, 2009) Trần Đức Lộc TS.; Nguyễn Thị Mai ThS.Những kiến thức cơ bản, kỹ năng thực hành về quản trị sản xuất và tác nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Học viện Tài chính.
- Ấn phẩmBài tập thực hành văn hóa doanh nghiệp(Tài chính, 2024) Võ Thị Vân Khánh PGS.TS; Trần Thị Ngọc Diệp Ths; Nguyễn Linh Phương ThsTrình bày tóm lược lý thuyết về văn hóa doanh nghiệp bao gồm: văn hóa, văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, văn hóa trong nội bộ doanh nghiệp, trong xây dựng và phát triển thương hiệu...hệ thống các câu hỏi tự luận và trắc nghiệm giúp người học nắm vững kiến thức kỹ năng của môn học và hệ thống các bài tập tình huống liên quan đến các chủ đề văn hoá doanh nghiệp.
- Ấn phẩmChiến lược cạnh tranh = Competitive Strategy : Dịch từ nguyên bản tiếng Anh.(Nxb. Trẻ, 2012) Porter Michael ECung cấp một nền tảng lâu dài và xuất phát điểm để từ đó tiến hành các nghiên cứu sau này. Bằng cách đưa vào một cấu trúc chặt chẽ để trả lời các câu hỏi làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận vượt trội, những khung phân tích phong phú và hiểu biết sâu sắc của Porter hình thành một lý thuyết tinh vi về cạnh tranh chưa hề bị vượt qua trong vòng một phần tư thế kỷ qua.
- Ấn phẩmEssentials of marketing(Financial, 2018) Dao Thi Minh Thanh Assos.Prof.Ph.D; Nguyen Thi Van Anh MA
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2021) Nguyễn Đức Lợi; Đỗ Thị Nâng; Nguyễn Thị Thu HươngTrình bày nhập môn khoa học quản lý; chức năng, nguyên tắc, phương pháp và công cụ quản lý; cơ cấu tổ chức quản lý; thông tin quản lý và quyết định quản lý; lao động quản lý, cán bộ quản lý, mục tiêu và động lực quản lý
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2008) Trần Thị Kim Tuyến; Nguyễn Thị Thu HươngCung cấp những kiến thức cơ bản nhất về quản lý và khoa học quản lý phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đất nước.
- Ấn phẩmGiáo trình Kinh tế môi trường(Tài chính, 2023) Nguyễn Thị Thu Hương TS.; Đỗ Thị Nâng Ths.; Nguyễn Ngọc Lan Ths.; Trần Thị Hiên Ths.; Hồ Thị Hoà TS.; Lê Hoàng Anh Ths.Giới thiệu đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của môn kinh tế môi trường, cụ thể về: môi trường và phát triển, kinh tế học về tài nguyên thiên nhiên, về chất lượng môi trường. Đánh giá tác động môi trường đối với các dự án đầu tư phát triển và quản lí nhà nước về môi trường
- Ấn phẩmGiáo trình marketing(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2024) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Đinh Thị Len Ths; Nguyễn Sơn Lam TS; Nguyễn Quang Tuấn Ths; Nguyễn Thị Nhung TS; Nguyễn Thị Hà TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Trọng Tấn ThS.NCS; Nguyễn Xuân Lâm ThS.NCS; Trần Thị Toàn ThS.NCS; Nguyễn Thu Ngân ThS
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2008) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Nguyễn Quang Tuấn; Trần Xuân Hải PGS.TS.; Nguyễn Sơn Lam ThS.Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2024) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Thị Nhung TS; Đinh Thị Len ThS; Hoàng Thị Hồng Hạnh ThS; Nguyễn Hồng Chỉnh TS; Lê Thanh Dung TS; Nguyễn Xuân Lâm ThS.NCS; Trần Thị Toàn ThS.NCSTổng quan về marketing dịch vụ tài chính, chiến lược marketing dịch vụ tài chính, marketing tác nghiệp trong tổ chức tài chính, quản trị marketing của tổ chức tài chính.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2009) Nguyễn Thị Mùi PGS.TS.; Đào Thị Minh Thanh PGS. TS; Ngô Minh Cách ThS.; Lê Thị Minh Nga TS.; Trần Văn Hiệu TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.