Luận án Tiến sĩ năm 2025
4 ấn phẩm có sẵn
Đang tải...
Những tài liệu tải lên gần đây
- Ấn phẩmHiệu quả kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Lào(Học viện Tài chính, 2025) WEO PHOUANGSAVATH; Vũ Duy Nguyên PGS.TS; Lã Thị Lâm TSHệ thống hoá cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng thương mại Lào giai đoạn 2018 - 2023. Đề xuất giải pháp, kiến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng thương mại Lào đến năm 2030.
- Ấn phẩmThu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang(Học viện Tài chính, 2025) Dương Quốc Khánh; Nguyễn Đình Hoàn TS; Vũ Việt Ninh TSNhững vấn đề cơ bản về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại địa phương cấp tỉnh. Phân tích, đánh giá thực trạng thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2019 – 2023. Nghiên cứu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bắc Giang; Đề xuất các giải pháp.
- Ấn phẩmHuy động vốn thông qua phát hành trái phiếu quốc tế của doanh nghiệp Việt Nam(Học viện Tài chính, 2025) Nguyễn Tiến Nam; Nguyễn Tiến Thuận PGS.TS; Lương Thu Thủy TSNghiên cứu tổng quan về phát hành trái phiếu quốc tế của doanh nghiệp trên thế giới và trong nước. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu quốc tế của các doanh nghiệp; Phân tích thực trạng huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu quốc tế của doanh nghiệp Việt Nam. Từ đó đánh giá mức độ tiếp cận thị trường, quy mô và độ hiệu quả từ các đợt phát hành, chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Đề xuất các giải pháp nhằm huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu quốc tế của các doanh nghiệp Việt Nam tới năm 2030.
- Ấn phẩmHiệu quả kinh doanh của tập đoàn Bảo Việt(Học viện Tài chính, 2025) Đào Đình Thi; Đoàn Hương Quỳnh PGS.TS; Nguyễn Đình Hoàn TSTổng quan về hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn kinh tế. Đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Bảo Việt. Sử dụng mô hình kinh tế lượng để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Bảo Việt. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn Bảo Việt.