Tác giả/ Nhà nghiên cứu
Đào Thị Minh Thanh
Tiểu sử
Ngày sinh
1968
Học hàm, học vị
PGS.TS
Xem mô tả
219
Xem & Tải
0
Thống kê nội dung
Quốc gia truy cập
Kết quả tìm kiếm
- Ấn phẩmGiáo trình marketing(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh; Đào Thị Minh Thanh TS.; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
- Ấn phẩmPublic finance management(Tài chính, 2016) Hoang Thi Thuy Nguyet Assos.Prof.Ph.D; Đào Thị Minh Thanh; Tran Minh Thu M.A.; Bui Tien Hanh Ph.D.; Dao Thi Bich Hanh Ph.D.; Nguyen Truong Giang Ph.D.; Pham Thanh Ha M.A.; Pham Thi Lan Anh M.A.; Pham Thi Lan Phuong M.A.; Pham Van Lien Prof.Ph.D.Hệ thống hóa lý luận cơ bản và cập nhật những kiến thức mới nhất về quản lý tài chính công dưới cơ chế quản lý tài chính hiện hành ở Việt Nam
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị quảng cáo(Tài chính, 2017) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Cung cấp một cách có hệ thống và toàn diện kiến thức cơ bản về quảng cáo, phương tiện quảng cáo, ngân sách quảng cáo và quản trị hoạt động quảng cáo thương mại giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả
- Ấn phẩmEssentials of marketing(Financial, 2018) Đào Thị Minh Thanh; Nguyen Thi Van Anh MA
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2009) Nguyễn Thị Mùi PGS.TS.; Đào Thị Minh Thanh; Ngô Minh Cách ThS.; Lê Thị Minh Nga TS.; Trần Văn Hiệu TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.
- Ấn phẩmGiáo trình quan hệ công chúng =PR - Public Relation(Tài chính, 2015) Ngô Minh Cách; Đào Thị Minh ThanhCung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của Học viện.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2008) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh; Đào Thị Minh Thanh TS.; Nguyễn Quang Tuấn; Trần Xuân Hải PGS.TS.; Nguyễn Sơn Lam ThS.Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị thương hiệu(Tài chính, 2016) Đào Thị Minh Thanh; Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.; Đinh Thị Len ThS.; Mai Mai; Nguyễn Quang Tuấn ThS.-ch.bCung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị, thiết kế và bảo vệ thương hiệu