Ấn phẩm:
Giáo trình Quản trị thương hiệu
Tóm tắt
Cung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị, thiết kế và bảo vệ thương hiệu
Mô tả
ĐTTS ghi:Bộ giáo dục đào tạo -Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Tài chính
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
giáo trình , Học viện Tài chính , Quản trị , thương hiệu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số