Đang tải...
Ảnh hồ sơ

Xem mô tả

35

Xem & Tải

3

Tác giả/ Nhà nghiên cứu

Đào Thị Minh Thanh

Tiểu sử
Ngày sinh
1968
Học hàm, học vị
PGS.TS
Tên
Đào Thị Minh Thanh

Xem mô tả

219

Xem & Tải

0

Thống kê nội dung

Quốc gia truy cập

Kết quả tìm kiếm

Đang hiển thị 1 - 7 của tổng số 7 kết quả
Hiển thị
  • Ấn phẩm
    Giáo trình marketing
    (Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh; Đào Thị Minh Thanh TS.; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.
    Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
  • Ấn phẩm
    Public finance management
    (Tài chính, 2016) Hoang Thi Thuy Nguyet Assos.Prof.Ph.D; Đào Thị Minh Thanh; Tran Minh Thu M.A.; Bui Tien Hanh Ph.D.; Dao Thi Bich Hanh Ph.D.; Nguyen Truong Giang Ph.D.; Pham Thanh Ha M.A.; Pham Thi Lan Anh M.A.; Pham Thi Lan Phuong M.A.; Pham Van Lien Prof.Ph.D.
    Hệ thống hóa lý luận cơ bản và cập nhật những kiến thức mới nhất về quản lý tài chính công dưới cơ chế quản lý tài chính hiện hành ở Việt Nam
  • Ấn phẩm
    Giáo trình Quản trị quảng cáo
    (Tài chính, 2017) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Quang Tuấn ThS.
    Cung cấp một cách có hệ thống và toàn diện kiến thức cơ bản về quảng cáo, phương tiện quảng cáo, ngân sách quảng cáo và quản trị hoạt động quảng cáo thương mại giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả
  • Ấn phẩm
    Essentials of marketing
    (Financial, 2018) Đào Thị Minh Thanh; Nguyen Thi Van Anh MA
  • Ấn phẩm
    Giáo trình quan hệ công chúng =PR - Public Relation
    (Tài chính, 2015) Ngô Minh Cách; Đào Thị Minh Thanh
    Cung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của Học viện.
  • Ấn phẩm
    Textbook Global marketing management
    (2023) Đào Thị Minh Thanh
    Cuốn sách đề cập tới vấn đè toàn cầu háo kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
  • Ấn phẩm
    Giáo trình Quản trị thương hiệu
    (Tài chính, 2016) Đào Thị Minh Thanh; Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.; Đinh Thị Len ThS.; Mai Mai; Nguyễn Quang Tuấn ThS.-ch.b
    Cung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị, thiết kế và bảo vệ thương hiệu