Ấn phẩm:

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong các giao dịch thanh toán tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa về chất lượng dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa.
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Lê Thanh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thùy Linh TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , ngân hàng thương mại cổ phần , Thanh Hóa
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép