Ấn phẩm:

Nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin và viễn thông niêm yết tại Việt Nam

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tại Việt Nam, sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong những năm qua đã tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, trong đó có ngành Công nghệ thông tin và Viễn thông (CNTT&VT). Tuy nhiên, các doanh nghiệp CNTT & VT niêm yết tại Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức để tận dụng triệt để cơ hội này. Một trong số những lý do là công tác phân tích tài chính tại các doanh nghiệp này vẫn còn có hạn chế, chưa thực sự đáp ứng yêu cầu quản trị doanh nghiệp. Bài viết sau sẽ nghiên cứu sâu về một phương pháp trong phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành CNTT & VT. Dữ liệu nghiên cứu được thực hiện trên 32 doanh nghiệp CNTT&VT niêm yết tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2023 tương ứng với giai đoạn trước và sau tác động của đại dịch Covid-19. Kết quả của nghiên cứu này sẽ đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp CNTT&VT niêm yết nhằm phát triển bền vững trong thời gian tới.
Mô tả
Tác giả
Đàm Thị Thanh Hà ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công nghệ thông tin , Doanh nghiệp niêm yết , Hiệu quả kinh doanh , Hồi quy , Viễn thông
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép