Ấn phẩm:

Cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường đối với sản phẩm Erp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Đầu tư Công nghệ Viettel

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mở rộng thị trường đối với sản phẩm ERP của công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Đầu tư Công nghệ Viettel
Mô tả
Tác giả
Tạ Trần Đức Thắng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Thị Len ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chăm sóc khách hàng , phát triển thị trường
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số