Ấn phẩm:
Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam
Tóm tắt
Lý luận chung. Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Đình Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ Việt Dũng TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng cá nhân , dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số