Ấn phẩm:

Chất lượng dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ khách hàng, ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam.

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng, ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam đến năm 2025 định hướng phát triển đến năm 2030
Mô tả
Tác giả
Hoàng Hoài Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Thị Thu Nhung TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép