Publication:

Khám phá ảnh hưởng của an ninh thương hiệu tới ý định mua hàng: Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

0

Views & Download

0

Abstract
Nghiên cứu này tập trung phân tích những ảnh hưởng của an ninh thương hiệu bao gồm an toàn thương hiệu, ổn định thương hiệu và phát triển bền vững thương hiệu tới ý định mua hàng: đối với sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, an ninh thương hiệu có tác động tích cực đến ý định mua hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của khách hàng. Trong đó, sự ổn định thương hiệu ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua hàng đối với sản phẩm TPCN. Những phát hiện của nghiên cứu này mang lại ý nghĩa lý thuyết cũng như ý nghĩa thực tiễn cho cả doanh nghiệp sản xuất TPCN, các nhà cung cấp TPCN tới người tiêu dùng tại Việt Nam
Description
Author
Tạ Thị Đào TS
Nguyễn Minh Hiền
Trần Trúc Mai
Nguyễn Việt Hoàng
Additional Author
Advisor
item.page.field1
Publisher
Học viện Tài chính
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
An ninh thương hiệu , An toàn thương hiệu , Ổn định thương hiệu , Phát triển bền vững thương hiệu , Ý định mua hàng , Sản phẩm thực phẩm chức năng
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it