Ấn phẩm:
Hoàn thiện Marketing - Mix cho Công ty cổ phần Vinno Việt Nam : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về marketing và marketing - mix trong các doanh nghiệp dịch vụ. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing - mix của Công ty cổ phần Vinno Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Vinno Việt Nam
Mô tả
Thư mục tr.64
Tác giả
Vũ Thị Minh Trang - CQ55/32.04
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , kinh doanh , Công ty cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số