Ấn phẩm:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay vốn không có tài sản bảo đảm tại agribank chi nhánh thành phố Trà Vinh
Tóm tắt
Nghiên cứu sự hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ vay vốn không có tài sản đảm bảo tại Agribank Chi nhánh thành phố Trà Vinh (Agribank Trà Vinh) bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 400 khách hàng đã và đang vay vốn không có đảm bảo tài sản tại Agribank Trà Vinh. Dựa trên các nghiên cứu lược khảo và mô hình sự hài lòng của Parasuraman 1988, nhóm tác giả ứng dụng mô hình hồi quy đa biến để đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng không đảm bảo bằng tài sản. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là: Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm, Năng lực phục vụ, Lãi suất cho vay. Từ kết quả nghiên cứu trên, Nhóm nghiên cứu đã đề xuất các hàm ý chính sách nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng không đảm bảo bằng tài sản tại Agrtibank thành phố Trà Vinh thời gian tới
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Hồng Hà PGS.TS
Trầm Phước Lộc
Trầm Phước Lộc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng , Khách hàng , Dịch vụ vay vốn không tài sản bảo đảm , Agribank Trà Vinh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số