Ấn phẩm:
Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty Trách nhiệm hữu hạn phát triển truyền thông AZ
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty Trách nhiệm hữu hạn phát triển truyền thông AZ
Mô tả
Tác giả
Lê Hồng Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , mở rộng thị trường
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số