Publication:
Những nhân tố tác động đến ý định mua hàng ngẫu hứng trực tuyến tại Hà Nội
Abstract
Nghiên cứu này nhằm khám phá những nhân tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến tại Hà Nội. Một mô hình nghiên cứu được đề xuất với bảy biến có tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp định lượng với kích cỡ mẫu là 254. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố tác động đến gồm: tính ngẫu hứng; cảm nhận tức thì; khuynh hướng thích mua sắm và quan niệm bản thân hiện đại. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đã đưa ra những kiến nghị đối với người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Description
Author
Nguyễn Bình Minh TS
Phan Thành Hưng TS
Phan Thành Hưng TS
Additional Author
Advisor
item.page.field1
Publisher
Học viện Tài chính
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Mua hàng ngẫu hứng , Quan niệm bản thân hiện đại , Quan niệm bản thân truyền thống.
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents