Ấn phẩm:

Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quấn đội chi nhánh Nam Hà nội : Luận văn thạc sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quấn đội chi nhánh Nam Hà nội trong thời gian tới
Mô tả
Thư mục: tr.108
Tác giả
Đinh Thị Mai Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lã Thị Lâm TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý , Dịch vụ , khách hàng cá nhân , ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép