Ấn phẩm:
Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn Nông Nghiệp Hòn Đất : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về thương hiệu và marketing trong phát triển thương hiệu. Phân tích và đánh giá thực trạng Marketing Mix nhằm phát triển thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quốc Tế INCOM. Đề xuất một số giải pháp marketing mix nhằm phát triển thương hiệu. của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quốc Tế INCOM
Mô tả
Thư mục tr.60
Tác giả
Trần Đăng Đức- CQ55/32.01
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , kinh doanh , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số