Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần VPBank chi nhánh Phạm Văn Đồng : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần VPBank chi nhánh Phạm Văn Đồng. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần VPBank chi nhánh Phạm Văn Đồng
Mô tả
Thư mục tr.90
Tác giả
Lê Thị Vân Anh- CQ55/31.04
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Xuân Điền TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Khách hàng , ngân hàng thương mại cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số