Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín trong điều kiện hiện nay
Tóm tắt
Lý luận chung, thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Bích Thúy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng Văn Bằng TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ bán lẻ , ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số