Publication:
Marketing-Mix nhằm phát triển thị phần cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh Vận tải Chiến Thắng : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Abstract
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing-mix nhằm phát triển thị phần cho doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing-mix của công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh vận tải Chiến Thắng. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện Marketing-mix nhằm phát triển thị phần cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh Vận tải Chiến Thắng
Description
Thư mục tr.59. Phụ lục cuối chính văn
Author
Lê Thị Ngọc Trâm- CQ55/32.01
Additional Author
Advisor
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
marketing , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents