Ấn phẩm:
Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Coxu Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Công ty Trách nhiệm hữu hạn Coxu Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Gia Nam
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Việt Nga ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng , chăm sóc khách hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số