Ấn phẩm:
Quản lý kênh phân phối của Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông HTC
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về kênh phân phối và quản lý kênh phân phối. Phân tích thực trạng quản lý kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông HTC, từ đó rút ra những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý kênh phân phối.
Mô tả
Tác giả
Đỗ Diệu Như
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Minh Hằng TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý kênh phân phối , Công ty cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số