Ấn phẩm:
Các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên
Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
Mô tả
Thư mục; phụ lục cuối chính văn
Tác giả
Nguyễn Thị Diệu Linh
Nguyễn Thị Nhung TS.
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
thương mại điện tử , tiếp thị , Thanh thiếu niên , mua sắm , hành vi
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số