Publication:

Các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên

Abstracts views

205

Views & Download

11

Abstract
Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
Description
Thư mục; phụ lục cuối chính văn
Author
Nguyễn Thị Diệu Linh
Additional Author
Vương Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Nhung TS.
Advisor
item.page.field1
Publisher
Date
2023
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
thương mại điện tử , tiếp thị , Thanh thiếu niên , mua sắm , hành vi
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it