Ấn phẩm:
Năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược phát triển năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
Mô tả
thư mục tr.95-96
Tác giả
Phạm Thị Hải Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Ngọc Song TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng cá nhân , cạnh tranh , ngân hàng thương mại cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số