Ấn phẩm:

Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho Công ty Cổ phần Công nghệ Thực phẩm Châu Á

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

7

Xem & Tải

2

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á
Mô tả
Tác giả
Chu Mai Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
xúc tiến hỗn hợp , nhận diện thương hiệu , định vị thương hiệu
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép