Ấn phẩm:

Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- chi nhánh Chương Dương

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Chương Dương
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Lương Minh Phú
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Thị Hà PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chương Dương , doanh nghiệp , Luận văn thạc sĩ kinh tế , ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép