Ấn phẩm:

Tác động của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại đến sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu điển hình trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

9

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Mục tiêu nghiên cứu là đánh giá sự tác động của các biến chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng, thông qua tổng quan và khảo sát các tài liệu có liên quan, nghiên cứu đã xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 nhân tố của chất lượng dịch vụ chung cư thương mại, đó là Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự an toàn. Qua kết quả nghiên cứu cho thấy 6 giả thuyết H1, H2, H3, H4, H5 và H6 cho rằng Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự an toàn có tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, kết quả phân tích sự khác biệt của các biến nhân khẩu học đối với sự hài lòng của khách hàng cho thấy không có sự khác biệt của các biến nhân khẩu học là giới tính, độ tuổi và thu nhập đối với sự hài lòng của khách hàng
Mô tả
Tác giả
Lục Mạnh Hiển
Nguyễn Quang Vĩnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Sự hài lòng , Chung cư thương mại , Hà Nội
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép