Ấn phẩm:

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Quảng Ninh

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Lý luận chung, thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Uyên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Văn Hải TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ngân hàng , ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép