Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV). Giải pháp hoàn thiện.
Mô tả
Tác giả
Trần Thu Cúc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ Thị Phi Hoài PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
BIDV , dịch vụ thanh toán
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số