Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, phòng giao dịch Ô Chợ Dừa
Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu, phòng giao dịch Ô Chợ Dừa. Giải pháp hoàn thiện.
Mô tả
Tác giả
Đỗ Thanh Mai
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Liên PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số