Ấn phẩm:

A study on brand building strategy of Vimeco Mechanical & Electrical Equipmentand Construction Joint Stock Company

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Phân tích thực trạng về quản lý và phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty điện Thiết bị và Xây dựng Vimeco, đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược để thu hút ngày càng nhiều sự chú ý của khách hàng đến với thương hiệu của công ty
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Phương Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cao Phuong Thao ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
xây dựng thương hiệu , phát triển thương hiệu , chiến lược xây dựng thương hiệu
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép