Ấn phẩm:
Một số giải pháp về digital marketing nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ giáo dục Tata
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp về digital marketing nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tại công ty Tata
Mô tả
Tác giả
Triệu Kiều Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing digital , marketing
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số