Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP ngoại thương Huế
Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP ngoại thương Huế.
Mô tả
Tác giả
Trần Quốc Vũ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm Văn Liên PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ngân hàng , ngân hàng , ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số