Ấn phẩm:

Xây dựng thương hiệu du lịch: thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Thương hiệu du lịch và việc xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia ngày nay được coi là một tài sản, một nhiệm vụ hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới. Việc tạo dựng một thương hiệu điểm đến được các nước nhìn nhận là một hướng phát triển du lịch bền vững, là hướng đi giúp thúc đẩy khai thác tiềm năng du lịch của từng địa phương, từng khu vực. Bài viết này tìm hiểu thực trạng xây dựng thương hiệu du lịch của Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Đài Loan. Kết quả nghiên cứu đề xuất định hướng và một số giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Khánh Chi TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Du lịch , Đài Loan , Việt Nam.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép