Ấn phẩm:
Xây dựng thương hiệu du lịch: thực trạng đối với thị trường khách du lịch Đài Loan
Tóm tắt
Thương hiệu du lịch và việc xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia ngày nay được coi là một tài sản, một
nhiệm vụ hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới. Việc tạo dựng một thương hiệu điểm đến được các
nước nhìn nhận là một hướng phát triển du lịch bền vững, là hướng đi giúp thúc đẩy khai thác tiềm năng
du lịch của từng địa phương, từng khu vực. Bài viết này tìm hiểu thực trạng xây dựng thương hiệu du lịch
của Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Đài Loan. Kết quả nghiên cứu đề xuất định hướng và một
số giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Khánh Chi TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Du lịch , Đài Loan , Việt Nam.
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số