Ấn phẩm:
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng: nghiên cứu thực nghiệm tại công ty tnhh s.c. johnson & son Việt Nam
Tóm tắt
Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quảhoạt động bán hàng thông qua nghiên cứu thực nghiệm tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam. Nghiên cứu đãxác định được mô hình sáu yếu tốcóảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quảhoạt động bán hàng. Dựa trên mô hình định lượng hồi quy tuyến tính với dữ liệu chéo thông qua bảng câu hỏi nghiên cứu với thang đo Likert 5 mức độđược sử dụng, kết quảcho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt làYếu tố môi trường tổ chức, Động lực vàYếu tố cá nhân. Nghiên cứu cũng đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quảbán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.
Mô tả
Tác giả
Phạm Ngọc Tuân
Bùi Thu Hiền TS
Bùi Thu Hiền TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hiệu quả hoạt động bán hàng , Nhân viên bán hàng , Yếu tố ảnh hưởng hoạt động bán hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số