Ấn phẩm:
Hoàn thiện Marketing-Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dược Phẩm Ích Nhân
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing-Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dược Phẩm Ích Nhân
Mô tả
Tác giả
Lê Phương Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Thị Len ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiêu quả kinh doanh , hiệu quả bán hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số