Ấn phẩm:

Textbook: Global marketing management : Translate version

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

4

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Cuốn sách đề cập tới vấn đề toàn cầu hóa kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
Mô tả
Tác giả
Dao Thi Minh Thanh Assoc.Professor
Tác giả khác
Nguyen Thi Van Anh MA
Nguyen Thi Nhung
Nguyen Thi Nhung
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Financial
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tiếp thị toàn cầu , Chiến lược tiếp thị , Tiếp thị
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép