Ấn phẩm:

Nghiên cứu hành vi tiếp nhận nội dung quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ tại tp. Hồ Chí Minh

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

79

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội trở thành nơi tiềm năng để quảng cáo và đưa thông điệp đến với người tiêu dùng. Bài nghiên cứu này xác định và kiểm tra các yếu tố chính về nội dung quảng cáo tác động đến hành vi tiếp nhận quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định tính và định lượng, dữ liệu nghiên cứu có được từ khảo sát 293 đáp viên đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thực hiện khảo sát và xử lý bằng phần mềm SPSS 22, kết quả cho thấy tính giải trí, tính cá nhân hóa, tính thông tin và tính xác thực của nội dung quảng cáo thúc đẩy hành vi tiếp nhận quảng cáo. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các nhà marketing có thể triển khai và sáng tạo các nội dung quảng cáo hướng đến người tiêu dùng hiệu quả hơn.
Mô tả
Tác giả
Trịnh Thị Hồng Minh ThS
Tô Anh Thơ TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nội dung quảng cáo , Mạng xã hội , Tiếp nhận quảng cáo.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép