Ấn phẩm:
Hoàn thiện Marketing Mix nhằm tăng doanh thu bán hàng của công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư An Việt Hải Phòng
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing Mix nhằm tăng doanh thu bán hàng của công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư An Việt Hải Phòng
Mô tả
Tác giả
Vũ Bá Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm Thị Hà TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , doanh số bán hàng , doanh thu bán hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số