Ấn phẩm:

Tính vị chủng trong tiêu dùng và những yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tính vị chủng trong tiêu dùng không còn là một chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang phát triển như Việt Nam, việc tham gia vào các tổ chức quốc tế dẫn tới việc sản phảm ngoại nhập tràn vào Việt Nam. Với mục tiêu nghiên cứu về tính vị chủng của các yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội tại Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Bảo Ngọc ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tính vị chủng trong tiêu dùng , Sự thù hằn dân tộc , Ý định tiêu dùng hàng nội
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép