Ấn phẩm:
Giải pháp Marketing-Mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Thương mại Thành Phát
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần thương mại Thành Phát
Mô tả
Tác giả
Lương Thị Thu Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing mix , marketing , hiệu quả kinh doanh
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số